Đại diện công ty Ramboll Studio Dreiseitl Singapore tới thăm VIUP

Ngày 12/4/2022, Giám đốc Trung tâm Thông tin, đào tạo và HTQT Nguyễn Trung Dũng cùng Phó Giám đốc Phan Thanh Bích đã tiếp ông Wang Wei – Giám đốc ban Quy hoạch tổng thể và đô thị, công ty Ramboll Studio Dreiseitl Singapore.

Quang cảnh chung

Ông Wang Wei giới thiệu công ty và các dự án tiêu biểu

Thay mặt công ty Ramboll Studio Dreiseitl Singapore, ông Wang Wei cho biết ông rất vui vì được VIUP đón tiếp và giới thiệu về cơ cấu, các dịch vụ của công ty Ramboll Studio Dreiseitl Singapore cũng như các dự án quy hoạch lớn mà công ty thực hiện. Ông biết rằng VIUP là Viện đầu ngành ở Việt Nam, chuyên về quy hoạch và phát triển đô thị nên ông mong rằng công ty Ramboll Studio Dreiseitl Singapore sẽ có cơ hội hợp tác với VIUP trong lĩnh vực quy hoạch. Hiện nay, Ramboll Studio Dreiseitl Singapore đang thực hiện 02 dự án tại Việt Nam gồm: 1 dự án tại Bắc Giang và 1 dự án tại thành phố Hồ Chí Minh sử dụng nguồn vốn ADB.

Tại buổi tiếp, Giám đốc Trung tâm Thông tin, đào tạo và HTQT Nguyễn Trung Dũng giới thiệu sơ lược về chức năng, nhiệm vụ và các dự án lớn của VIUP. Ông hy vọng trong tương lai hai bên có thể hợp tác trong các dự án lập quy hoạch và các cuộc thi.

Ông Wang Wei cảm ơn phía VIUP đã dành thời gian tiếp đón và hy vọng hai bên sẽ có cơ hội hợp tác trong thời gian tới.

Thành phố thông minh Taopu và Lâm Viên, Thượng Hải, Trung Quốc

Ramboll Studio Dreiseitl là một trong những công ty tư vấn, kiến trúc và xây dựng hàng đầu được thành lập năm 1945 tại Đan Mạch, hiện có 16.000 chuyên gia hoạt động tại 35 quốc gia. Ramboll Studio Dreiseitl Singapore cung cấp các dịch vụ về thích ứng với khí hậu, cảnh quan và kỹ thuật nước; Xử lý nước và nước thải; Môi trường, y tế và an ninh; Kỹ thuật kết cấu và xây dựng dân dụng; Kỹ thuật thông minh bao gồm: công trình thông minh và đô thị thông minh; Di chuyển thông minh, quy hoạch giao thông, mô hình giao thông; Năng lượng từ nước; Thiết kế và quy hoạch đô thị.

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website