Đảng bộ VIUP có thêm 2 đảng viên mới

Sáng ngày 6/6/2024, Chi bộ Trung tâm QHXD 2 tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Ngô Thùy Duyên và Chi bộ Phòng Quản lý KHKT- Phòng QLDL và ứng dụng GIS tổ chức lễ kết nạp cho quần chúng ưu tú Tống Thị Mai Liên.

Dự lễ kết nạp đảng viên có đồng chí Hoàng Vĩnh Hưng, Phó Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, các đồng chí trong BCH Đảng ủy và toàn thể đảng viên thuộc hai chi bộ.

Các buổi lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương.

Phó bí thư Đảng ủy Hoàng Vĩnh Hưng trao quyết định cho hai đảng viên mới

Thay mặt đảng ủy, Phó bí thư Đảng ủy Hoàng Vĩnh Hưng đã trao các Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng hai đồng chí Ngô Thùy Duyên và Tống Thị Mai Liên đã được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Hoàng Vĩnh Hưng ghi nhận những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt thời gian qua của hai đồng chí đảng viên mới. Đồng chí Hoàng Vĩnh Hưng mong rằng hai đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, hai đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn đến các đồng chí trong BCH đảng ủy, các đảng viên trong chi bộ luôn quan tâm, dìu dắt lớp đảng viên kế cận và hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại hai buổi lễ kết nạp đảng viên:

 

 

 

 

 

 

 

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website