Khai mạc Giải bóng đá thường niên VIUP CUP 2020 kết hợp gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung

Theo kế hoạch hành động của Đoàn thanh niên VIUP năm 2020, trên tinh thần cả nước chung tay hướng về miền Trung đang gồng mình chống chịu thiên tai, cùng nhau san sẻ và triển khai công tác ứng phó, khắc phục hậu quả, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các cán bộ, viên chức, đoàn viên thanh niên và các đơn vị, phòng ban trong Viện, được sự đồng ý của lãnh đạo Viện, BCH Đoàn thanh niên VIUP tổ chức giải bóng đá nam VIUP CUP 2020 kết hợp gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.

Các đội bóng tham dự giải VIUP CUP 2020

Giải bóng đá VIUP CUP 2020 chính thức diễn ra sáng 29/10/2020, tại Sân bóng Phòng không không quân (số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội) với sự tham dự của Viện trưởng Lưu Đức Cường, các đồng chí Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa, Phạm Thị Nhâm, Nguyễn Thành Hưng, Chủ tịch CĐ Vũ Ngọc Tuấn, lãnh đạo các đơn vị, các cầu thủ cùng sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của đội flashmob và đông đảo cổ động viên trong Viện.

Viện trưởng Lưu Đức Cường phát biểu khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, Viện trưởng Lưu Đức Cường cho biết năm nay là năm thứ 2 tổ chức giải bóng đá VIUP CUP.  Ông chia sẻ thêm hiện nay VIUP có 3 câu lạc bộ là bóng đá, tennis, golf đang hoạt động. Trong đó, câu lạc bộ bóng đá và tennis đã hoạt động từ lâu. Các cán bộ trong Viện có nhu cầu tham gia các hoạt động thể thao trên có thể đăng ký để bổ sung vào các câu lạc bộ này. Ông cho rằng giải đấu năm nay có ý nghĩa đặc biệt hơn nữa khi khu vực miền Trung đang phải gồng mình chống chịu hết cơn bão này đến cơn bão khác, chịu nhiều thiệt hại về người và tài sản. Để thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chung sức hỗ trợ cho miền Trung, lãnh đạo Viện và đoàn thanh niên VIUP quyết định tổ chức giải bóng đá thường niên này với mục đích tạo sân chơi cho cán bộ trong Viện, vừa rèn luyện sức khỏe, giao lưu, tạo không khí vui tương trong lao động đồng thời để quyên góp, hỗ trợ đồng bào miền Trung. Toàn bộ kinh phí thu được sẽ được gửi tới đồng bào miền Trung. Nhân dịp giải bóng đá có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Viện và nhiều đại diện các đơn vị, ông kêu gọi các đơn vị quyên góp, hỗ trợ cho miền Trung mặc dù các cán bộ trong Viện đã quyên góp ủng hộ mỗi người một ngày lương.

Tuyên bố khai mạc giải bóng đá VIUP CUP lần 2, chúc toàn thể VĐV có 1 mùa giải vui vẻ trên tinh thần cao thượng, chơi để vui, để khỏe, để gắn bó để đoàn kết.

Sau phần khai mạc đã diễn ra hoạt động quyên góp ủng hộ miền Trung của các đơn vị và cá nhân trước khi trận đấu chính thức bắt đầu. Các cá nhân, đơn vị không tham dự được chương trình Khai mạc có thể đóng góp ủng hộ vào thùng quyên góp đặt tại Sảnh tầng 1 trụ sở VIUP hoặc chuyển khoản cho Bí thư Đoàn thanh niên Hoàng Thị Hương Giang.

Các cá nhân ủng hộ đồng bào miền Trung

Giải bóng đá VIUP CUP 2020 có 6 đội tham gia, chia thành 2 bảng đá vòng tròn 1 lượt chọn 2 đội nhất nhì vào vòng bán kết.  Vòng bán kết chọn 2 đội thắng đá chung kết, 2 đội thua bán kết tranh giải 3. Dự kiến giải bóng sẽ diễn ra đến giữa tháng 11.

Ngay sau lễ khai mạc là 2 trận đấu đầu tiên diễn ra song song giữa:

  • Liên quân Trung tâm Kiến trúc quy hoạch Hà Nội + Viện QHXD phát triển nông thôn + Trung tâm Tư vấn kiến trúc và đầu tư xây dựng với đội bóng Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (Bảng A) (Tỉ số hòa 1-1)
  • Liên quân Khối chức năng + TT Chuyển giao công nghệ QHXD với Liên quân Viện Quy hoạch môi trường, hạ tầng kỹ thuật đô thị và nông thôn + Trung tâm QHXD1 + Trung tâm QHXD3+ Trung tâm QHXD4 (Bảng B) (Tỉ số 0-3)

Các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình cho giải đấu

Ảnh lưu niệm

Một số ảnh tại buổi khai mạc 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website