Khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD 2022 lần thứ 2

Sáng ngày 15/9/2022, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ hai với chủ đề “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng và vật liệu xây dựng”.

Cắt băng khai mạc triển lãm VietBuild 2022

Triển lãm do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc Tế Xây Dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu chỉ đạo

Tham dự lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh - Trưởng ban Chỉ đạo Triển lãm Quốc tế VIETBUILD; nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân; đại diện các Bộ, ngành Trung ương, các hội, hiệp hội chuyên ngành Xây dựng, đại diện các địa phương và doanh nghiệp. Phó Viện trưởng VIUP Phạm Thị Thanh Hoa tham dự triển lãm và cắt băng khai mạc sự kiện này.

Với quy mô gần 1.500 gian hàng từ 360 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, Triển lãm giới thiệu những thành tựu và sự phát triển của ngành về Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng - Vật liệu xây dựng. Đồng thời trong thời gian diễn ra Triển lãm sẽ có các chương trình hội thảo, diễn đàn chuyên ngành giới thiệu các chương trình kết nối cung cầu, kết nối giao thương với chủ đề các giải pháp đẩy mạnh sự phát triển đột phá trong ngành Xây dựng nhằm khôi phục và phát triển kinh tế, bình ổn thị trường trong năm 2022 theo chủ trương của Chính phủ.

Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa tham dự triển lãm

Tại Triển lãm, đã giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng - Vật liệu xây dựng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế.  

Cũng tại sự kiện, 12 nhà tài trợ đã được trao tặng hoa và bằng khen. Ban tổ chức cũng trao giải thưởng cho các gian hàng trưng bày đẹp, quy mô và có ấn tượng. Cuối buổi lễ, các vị khách quý góp mặt cùng lên sân khấu cắt băng khai mạc, chính thức bắt đầu Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2022.

Triển lãm diễn ra từ ngày 15 đến ngày 19/9.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website