Lãnh đạo VIUP tiếp Giám đốc Công ty TNHH Viện nghiên cứu thiết kế và quy hoạch đô thị Đồng Tế, Thượng Hải

Ngày 27/5/2024, Viện trưởng Viện quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia PGS.TS.Hoàng Vĩnh Hưng đã có buổi tiếp và làm việc với ông Wen Xiao Yi - Giám đốc Công ty TNHH Viện nghiên cứu thiết kế và quy hoạch đô thị Đồng Tế, Thượng Hải – Đại học Đồng Tế (Trung Quốc). Cùng dự buổi tiếp có Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm, lãnh đạo Trung tâm Thông tin, Đào tạo và HTQT và lãnh đạo một số viện, trung tâm trực thuộc VIUP.

Giám đốc Wen Xiao Yi (ngoài cùng bên trái) trao đổi tại buổi tiếp

Tại buổi tiếp, ông Wen Xiao Yi cám ơn Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng đã dành thời gian tiếp đoàn và giới thiệu về năng lực hoạt động của công ty thiết kế và quy hoạch đô thị Đồng Tế. Đây là công ty uy tín, nhiều kinh nghiệm, tham gia thực hiện  nhiều quy hoạch lớn thuộc các lĩnh vực khác nhau tại nhiều đô thị lớn của Trung Quốc như: Thượng Hải, Quảng Tây, Giang Tây, Chiết Giang… cũng như một số dự án ở nước ngoài, đặc biệt là các dự án sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình thiết kế quy hoạch. Ông bày tỏ mong muốn hợp tác với VIUP để tìm kiếm cơ hội phát triển tại Việt Nam cũng như chia sẻ kinh nghiệm.

Quang cảnh chung

Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng hoan nghênh lãnh đạo Công ty TNHH Viện nghiên cứu thiết kế và quy hoạch đô thị Đồng Tế đã tới thăm VIUP và cho biết VIUP luôn coi trọng mối quan hệ hợp tác với các đối tác nước ngoài, trong đó có các đối tác Trung Quốc. Viện đã ký nhiều biên bản ghi nhớ hợp tác và phối hợp lập đồ án quy hoạch, thiết kế kiến trúc công trình, tham gia cuộc thi ý tưởng thiết kế với các tổ chức quốc tế, công ty tư vấn nước ngoài. Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng cho biết VIUP sẵn sàng hợp tác với Công ty TNHH Viện nghiên cứu thiết kế và quy hoạch đô thị Đồng Tế trong những dự án phù hợp, trước mắt hai bên có thể hợp tác tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn, đào tạo nâng cao năng lực trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ mới trong quy hoạch.

Hai bên nhất trí duy trì liên lạc và tiếp tục nghiên cứu các lĩnh vực và nội dung mà hai bên có thể hợp tác, chia sẻ trong thời gian tới.

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website