Phó Viện trưởng VIUP tiếp đoàn lãnh đạo Công ty JAUD Co., Ltd Hàn Quốc

Ngày 3/10/20120, Phó Viện trưởng VIUP Phạm Thị Nhâm đã tiếp và làm việc với ông Kim Do Yeon - Chủ tịch Công ty JAUD (Hàn Quốc). Tham dự buổi tiếp có Trưởng phòng Kế hoạch tài chính Ngô Huy Văn.

Toàn cảnh buổi tiếp

Giám đốc Kim Do Yeon cám ơn lãnh đạo Viện đã dành thời gian tiếp đoàn. Tiếp đó, ông trình bày mục đích của buổi làm việc. Ông giới thiệu các dự án mà công ty JAUD hiện đang thực hiện tại nhiều nơi trên thế giới và tại Việt Nam. Công ty JAUD được mời tham gia nhiều dự án do Cơ quan Hợp tác cơ sở hạ tầng và phát triển đô thị Hàn Quốc tại nước ngoài (KIND) thuộc Bộ Đất đai, hạ tầng và giao thông Hàn Quốc, ngân hàng Phát triển Hàn Quốc (KDB) và nhiều tổ chức khác tài trợ. Ông cho biết KDB có nguồn vốn tài trợ cho dự án phát triển hạ tầng ở nước ngoài. Công ty sẽ cố gắng tìm kiếm các dự án của chính phủ HQ dành cho Việt Nam và mong muốn tiếp tục được hợp tác với VIUP để triển khai. Ngoài ra, Công ty có nhiều dự án tiềm năng liên quan tới lĩnh vực quy hoạch đô thị. Công ty JAUD có thế mạnh về ý tưởng, tầm nhìn, mục tiêu, định hướng chiến lược và muốn tìm đối tác có thế mạnh về những mảng khác. Bên cạnh đó, công ty đang mong muốn đấu thầu thực hiện quy hoạch tỉnh tại Việt Nam nên mong muốn hợp tác với VIUP triển khai công việc này.

Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm hoan nghênh Chủ tịch Kim Do Yeon tới thăm và làm việc với Viện. Bà cho biết Viện sẵn sàng hợp tác với công ty JAUD trong các dự án phù hợp. Tiếp đó, Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm và trưởng phòng Kế hoạch tài chính Ngô Huy Văn đã chia sẻ khó khăn của đơn vị chủ trì thực hiện quy hoạch tỉnh và quy trình thực hiện quy hoạch tỉnh.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi một số vấn đề cùng quan tâm.

Công ty JAUD Co., LTD (tiền thân là Công ty JINA Architect) đến từ Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và quy hoạch quốc tế có văn phòng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trước đó, Công ty đã hợp tác với VIUP trong một số đồ án. Công ty đã tham gia liên danh thực hiện Quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050. Năm 2017, Công trình Cung thiếu nhi Đà Nẵng do JAUD phối hợp với Viện Quy hoạch Xây dựng Đà Nẵng thiết kế đã vinh dự dành được Giải Vàng – Hạng mục Tác phẩm kiến trúc tại Việt Nam của KTS nước ngoài – Giải thưởng kiến trúc Quốc gia 2016 – 2017.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website