Thêm một đảng viên VIUP nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 11/12/2020, tại phòng họp Đảng, đảng bộ VIUP long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Ngô Huy Văn – Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Kế hoạch tài chính.

Đ/c Nguyễn Thành Hưng phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thành Hưng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VIUP cùng các đảng viên thuộc Chi bộ phòng Kế hoạch tài chính.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó bí thư Đảng ủy Nguyễn Thành Hưng chúc mừng đồng chí Ngô Huy Văn. Ông cho biết đây là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi cán bộ, đảng viên. Đồng chí Văn có quá trình học tập, phấn đấu và cống hiến lâu dài. Ở cương vị công tác hiện nay, đồng chí Văn đã phát huy năng lực của mình, hỗ trợ cho công việc của các đơn vị và của Viện. Đồng chí Ngô Huy Văn là người rất gương mẫu, tận tâm với công việc, đặc biệt trong công tác Đảng. Ông mong rằng đồng chí Văn tiếp tục gương mẫu, cống hiến, dìu dắt các đồng nghiệp trẻ trong phòng, xây dựng chi bộ cũng như Viện ngày càng vững mạnh.

Đ/c Ngô Huy Văn nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Trong không khí long trọng của buổi lễ, đồng chí Ngô Huy Văn bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi được nhận Huy hiệu Đảng, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, giữ vững tư cách người đảng viên, không ngừng nâng cao công tác chuyên môn.

Đồng chí Ngô Huy Văn là một trong số ba đảng viên hiện đang công tác tại VIUP có vinh dự 30 năm tuổi Đảng. Đây cũng là niềm tự hào của Chi bộ Phòng Kế hoạch tài chính nói riêng và VIUP nói chung.

Ảnh lưu niệm

Quang cảnh buổi lễ

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website