VIUP tổ chức gặp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Sáng ngày 22/12/2022, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã tổ chức gặp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022) và 33 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2022).

Tới dự buổi gặp mặt có Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa, đại diện công đoàn, đại diện các phòng chức năng cùng các đồng chí đã từng phục vụ trong quân đội, hiện đang công tác tại Viện.

Trao quà cho những cán bộ là cựu quân nhân

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa cho biết, theo thông lệ hàng năm Viện tổ chức gặp mặt các cán bộ là cựu quân nhân nhằm tri ân những cống hiến, đóng góp của các cán bộ này trong thời gian chiến tranh. Trở về với cuộc sống thời bình, với những phẩm chất của người lính "Bộ đội cụ Hồ" dù ở các vị trí công tác khác nhau, các cựu quân nhân đã phát huy tinh thần đoàn kết và thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao. Bà gửi tới toàn thể các đồng chí cựu quân nhân là cán bộ của VIUP lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe và hạnh phúc, mong rằng mỗi cựu quân nhân tiếp tục phấn đấu nêu cao tinh thần gương mẫu, góp phần vào sự phát triển của VIUP.

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Viện đã gửi các phần quà tới các đồng chí cựu quân nhân đang công tác tại Viện.

Các đồng chí cựu quân nhân đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thời chiến tranh cũng như chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống hiện tại.

Ảnh lưu niệm

Đây là hoạt động thường niên của VIUP, thông qua hoạt động có ý nghĩa thiết thực này góp phần giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam và lòng biết ơn, sự tri ân đối với những cống hiến, công sức và cả máu xương của các thế hệ cha, anh cho nền độc lập, tự do của đất nước, vì sự bình yên của quê hương.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website