Chi bộ Trung tâm Quy hoạch xây dựng 1 kết nạp đảng viên nhân dịp sinh nhật Bác

Nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024), sáng ngày 17/5/2024, Chi bộ Trung tâm Quy hoạch xây dựng 1 thuộc đảng bộ VIUP đã tổ chức lễ kết nạp cho 02 quần chúng ưu tú Trần Thị Thu Phương và Phạm Trung Thành. Tới dự lễ kết nạp có ông Hoàng Vĩnh Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, các đồng chí trong BCH đảng ủy và toàn thể các đảng viên trong chi bộ.

Phó Bí thư Đảng ủy Hoàng Vĩnh Hưng trao quyết định cho 02 đảng viên mới

Tại buổi lễ, Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng trao Quyết định kết nạp và chúc mừng 02 đảng viên mới Trần Thị Thu Phương và Phạm Trung Thành đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu của 02 đồng chí đảng viên mới. Ông cho rằng các đảng viên được kết nạp hôm nay đã trải qua một quá trình phấn đấu, bồi dưỡng, thử thách và đã chứng minh được phẩm chất và năng lực của mình. Theo Viện trưởng, Trung tâm QHXD 1 có thuận lợi khi đồng chí Vũ Ngọc Tuấn là Giám đốc đồng thời là Đảng ủy viên. Trung tâm có truyền thống trong công tác đào tạo đội ngũ cán bộ kế cận, cung cấp cho Viện nhiều cán bộ vừa có năng lực chuyên môn, vừa có kỹ năng trong các hoạt động đoàn thể. Ông mong rằng Trung tâm sẽ duy trì đà phát triển, mở rộng như hiện nay, tiếp tục đẩy mạnh công tác bồi dưỡng, đào tạo cán bộ. Ông cũng mong rằng 02 đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, phấn đấu, hoàn thiện bản thân hơn nữa, phát huy vai trò của người đảng viên xây dựng chi bộ Trung tâm QHXD 1 ngày càng vững mạnh góp phần vào thành công chung của VIUP.

Đồng chí Hoàng Vĩnh Hưng phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí trang trọng, ấm cúng và xúc động, 02 đảng viên mới tuyên thệ trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Các đồng chí khách mời và đảng viên trong chi bộ đã chúc mừng 02 tân đảng viên Trần Thị Thu Phương và Phạm Trung Thành.

Ảnh lưu niệm

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website