Lãnh đạo VIUP tiếp đại diện Hiệp hội các nhà thầu quốc tế Hàn Quốc

Ngày 12/5/2022, Phó Viện trưởng Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) Hoàng Vĩnh Hưng cùng lãnh đạo một số đơn vị liên quan đã tiếp ông Jung, Chang Goo Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu xây dựng quốc tế (KRC) thuộc Hiệp hội các nhà thầu quốc tế Hàn Quốc (ICAK). Cùng đi có ông Brad, Jung – Phó trưởng ban.

Ông Jung, Chang Goo Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu xây dựng quốc tế (KRC) thuộc Hiệp hội các nhà thầu quốc tế Hàn Quốc (ICAK)

Tại buổi làm việc, ông Jung, Chang Goo bày tỏ vui mừng được lãnh đạo VIUP dành thời gian tiếp đoàn. Ông cho biết đang thực hiện dự án nghiên cứu “đường ống kết nối Đông Nam Á” trong đó có nhiệm vụ nghiên cứu thực địa liên quan đến hạ tầng giao thông. Ông mong rằng qua trao đổi với các chuyên gia của VIUP, ông sẽ thu được thêm thông tin về lĩnh vực hạ tầng giao thông tại Việt Nam phục vụ dự án mà ông đang thực hiện.

Phó Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng đã chia sẻ một số thông tin về cơ sở hạ tầng giao thông vận tải ở Việt Nam. Tuy nhiên, ông gợi ý phía Hàn Quốc nên liên hệ với Bộ Giao thông Vận tải cũng như một số địa phương để có thông tin đầy đủ, chi tiết hơn. Ông cho biết VIUP và ICAK đã ký biên bản ghi nhớ và hy vọng 2 bên sẽ có dự án hợp tác cụ thể trong thời gian tới.

Tiếp đó, hai bên trao đổi thêm một số vấn đề cùng quan tâm và hoạt động tiếp theo nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác ngày càng phát triển hơn nữa.

Phó Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng tiếp đoàn Hàn Quốc

 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website