Lễ công bố và trao quyết định điều động và bổ nhiệm lãnh đạo

Ngày 2/2/2021, tại Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã diễn ra buổi lễ công bố và trao quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ. Tới dự buổi lễ có Viện trưởng Lưu Đức Cường, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa, đại diện các phòng chức năng, các trung tâm trực thuộc Viện và lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Khảo sát quy hoạch xây dựng .

Phó trưởng phòng Tổ chức – Hành chính Phạm Thị Bích Vân công bố quyết định bổ nhiệm

Tại buổi lễ, Phó trưởng phòng Tổ chức – Hành chính Phạm Thị Bích Vân đã công bố quyết định điều động và bổ nhiệm  bà Hoàng Thị Hương Giang – ThS.KTS công tác tại Trung tâm QHXD 1 giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Khảo sát quy hoạch xây dựng.

Viện trưởng Lưu Đức Cường đã trao quyết định và chúc mừng Tân PGĐ Trung tâm Khảo sát QHXD

Thay mặt lãnh đạo Viện, Viện trưởng Lưu Đức Cường đã trao quyết định và chúc mừng Tân PGĐ Trung tâm Khảo sát quy hoạch xây dựng. Viện trưởng cho biết Trung tâm Khảo sát quy hoạch xây dựng có chức năng về lĩnh vực trắc địa, bản đồ và quy hoạch xây dựng. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, mảng công việc về quy hoạch xây dựng bị ngưng trệ do nhóm cán bộ làm công tác này hoặc nghỉ hưu, hoặc chuyển đơn vị khác. Do vậy, ban lãnh đạo Viện có ý tưởng điều động và bổ nhiệm đồng chí Giang giữ chức vụ PGĐ Trung tâm để kích hoạt lại mảng công việc về QHXD của trung tâm này. Từ đó, trung tâm có thể thực hiện vòng tròn tư vấn khép kín một cách chủ động hoàn toàn từ QHXD đến khảo sát, lập bản đồ. Bên cạnh đó, ông trao đổi về việc xây dựng đội ngũ cán bộ cho nhóm làm công tác QHXD và cho biết Viện sẽ quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ về nhân sự và công việc trong giai đoạn trước mắt. Ông nhận thấy rằng, đồng chí Hoàng Thị Hương Giang là Bí thư Đoàn năng nổ, là cán bộ trẻ có chuyên môn, có ngoại ngữ, có kỹ năng đối ngoại. Việc bổ nhiệm đồng chí Giang vào đội ngũ cán bộ quản lý cũng là một phần cho công tác chuẩn bị đội ngũ cán bộ lãnh đạo kế cận sau này. Ông cũng căn dặn đồng chí Giang ở cương vị PGĐ cần phát huy các thế mạnh hơn nữa để chứng minh năng lực của mình, phối hợp với ban lãnh đạo Trung tâm quan tâm đời sống và việc làm của cán bộ, xây dựng trung tâm ngày một lớn mạnh.

Đ/c Hoàng Thị Hương Giang phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi trao quyết định, đồng chí Hoàng Thị Hương Giang đã cám ơn Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện đã tin tưởng bổ nhiệm đồng chí Giang vào cương vị này cũng như cám ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, các đồng nghiệp tại các trung tâm. Đồng chí Giang nhận thức rằng đây không chỉ là vinh dự mà còn là trách nhiệm  và hứa sẽ cố gắng hết sức mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp cho đơn vị và sự phát triển của Viện.

Một số ảnh chúc mừng tại buổi lễ

 

 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website