Tọa đàm “Ứng dụng công nghệ GIS quản lý và cung cấp thông tin quy hoạch xây dựng”

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số, ngày 16/2/2023, được sự đồng ý của Lãnh đạo Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh VIUP phối hợp với Công ty cổ phần công nghệ cao CTECH đã tổ chức tọa đàm “Ứng dụng công nghệ GIS quản lý và cung cấp thông tin quy hoạch xây dựng”.

Tham dự hội thảo, về phía VIUP có PVT Phạm Thị Nhâm, PVT Hoàng Vĩnh Hưng, lãnh đạo một số đơn vị, chủ nhiệm đồ án và các cán bộ VIUP.

Tại tọa đàm, ông Trần Văn Hảo (Giám đốc công nghệ) – Công ty CTECH đã giới thiệu về Công ty CTECH thuộc tập đoàn SGroup và một số sản phẩm nổi bật mà công ty đang cung cấp trên thị trường Việt Nam. Trong đó, ông giới thiệu kỹ về phần mềm CGIS Planning. Đây là phần mềm có các chức năng chính như quản lý cơ sở dữ liệu GIS về quy hoạch; Xin ý kiến cộng đồng; Công bố quy hoạch; Tra cứu thông tin quy hoạch; Quản lý hồ sơ quy hoạch. Tiếp đó, ông trình bày 1 số dự án tiêu biểu mà công ty đã thực hiện ở các tỉnh như Sơn La, Thanh Hóa, Hòa Bình… và dịch vụ chuẩn hóa – chuyển đổi – tạo lập cơ sở dữ liệu không gian địa lý (GIS) hồ sơ quy hoạch.

Ông Trần Văn Hảo giới thiệu về Công ty CTECHvà một số sản phẩm nổi bật mà công ty đang cung cấp trên thị trường Việt Nam

Các đại biểu tham dự và phía Công ty CTECH cùng thảo luận, trao đổi về những vấn đề phía VIUP quan tâm như việc chuyển đổi cơ sở dữ liệu, vấn đề bảo mật, bản quyền, việc phát triển, nâng cấp phần mềm CGIS Planning phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng…

Ông Trần Văn Hảo cám ơn lãnh đạo VIUP đã tham dự và dành thời gian để công ty CTECH giới thiệu năng lực và sản phẩm dịch vụ của công ty. Ông mong rằng trong tương lai Công ty có thể hợp tác với VIUP trong lĩnh vực liên quan tới công nghệ GIS.

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website