VIUP kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Được sự quan tâm đồng ý của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện, BCH công đoàn Viện Quy hoạch đô thị đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 nhằm tôn vinh và ngợi ca những người phụ nữ - một nửa của thế giới. Tham dự sự kiện có Chủ tịch Công đoàn VIUP Vũ Ngọc Tuấn, các đồng chí trong BCH Công đoàn và toàn thể chị em phụ nữ VIUP.

Tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch Công đoàn Vũ Ngọc Tuấn đã nhấn mạnh ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ôn lại những truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của phụ nữ Việt Nam và ghi nhận sự đóng góp to lớn của chị em phụ nữ VIUP trong sự phát triển của Viện. Hiện nay, với 205 cán bộ nữ trong tổng số gần 500 cán bộ của Viện, chị em phụ nữ VIUP đã chủ động, tích cực khắc phục mọi khó khăn, rèn luyện tu dưỡng phẩm chất đạo đức, nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ góp phần vào thành công chung nhằm xây dựng VIUP ngày càng lớn mạnh. Không chỉ “Giỏi việc nước”, cán bộ nữ VIUP còn là những người phụ nữ “Đảm việc nhà”. Với phẩm chất đạo đức trong sáng của người Phụ nữ Việt Nam, các chị em là những người mẹ, người vợ đảm đang, người “giữ lửa” cho gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con ngoan học giỏi hay là những người con hiếu thảo, biết chăm lo cho người thân trong gia đình… Nhiều chị em phụ nữ VIUP đã đạt danh hiệu phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và “Người mẹ có con ngoan, học giỏi”, được tặng Bằng khen của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Công đoàn Xây dựng Việt Nam... Nhân dịp này, Chủ tịch Công đoàn Vũ Ngọc Tuấn thay mặt cho các cán bộ nam đã dành cho chị em phụ nữ VIUP những lời chúc tốt đẹp nhất.

Chủ tịch Công đoàn Vũ Ngọc Tuấn tặng hoa chúc mừng ngày 8-3

Phó Viện trưởng Phạm Thị Nhâm, đại diện cán bộ nữ VIUP cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Công đoàn VIUP đã tạo điều kiện thuận lợi để chị em VIUP thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan cũng như chăm lo đời sống tinh thần cho chị em, tạo ra nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi, lành mạnh...

Công đoàn VIUP đã gửi tặng các chị em phụ nữ VIUP những phần quà đầy ý nghĩa và lời chúc mừng tốt đẹp nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

(Nguồn:viup.vn)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website