Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm cán bộ

Ngày 20/8/2024, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) tổ chức lễ trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm cán bộ. Tham dự buổi lễ có Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng, lãnh đạo một số phòng, trung tâm thuộc VIUP và cán bộ phòng Kế hoạch – Tài chính.

Tại buổi lễ, bà Phạm Bích Vân – Phó trưởng phòng Tổ chức hành chính đã công bố Quyết định 348/QĐ-VQHQG ngày 16/8/2024 của Viện trưởng Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia tiếp nhận và bổ nhiệm bà Vũ Thị Tâm – Trưởng phòng Tài vụ, Kế toán trưởng Viện Nghiên cứu Điện tử, tin học, Tự động hóa thuộc Bộ Công thương giữ chức vụ Phó trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính thuộc Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia kể từ ngày 16/8/2024 và giao nhiệm vụ Phụ trách kế toán Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia kể từ ngày 01/9/2024.

Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng trao quyết định bổ nhiệm

Thay mặt Ban lãnh đạo, Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng đã trao quyết định và chúc mừng Phó trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính Vũ Thị Tâm. Phát biểu giao nhiệm vụ cho Phó trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính phụ trách kế toán, Viện trưởng Hoàng Vĩnh Hưng cho biết Đảng ủy và Ban lãnh đạo VIUP đã rất quan tâm tới việc tìm người thay thế cho đồng chí kế toán trưởng sắp được nghỉ hưu theo chế độ và cho rằng đây là vị trí đặc biệt quan trọng nên mong muốn trong môi trường làm việc mới bà Tâm cần không ngừng rèn luyện, phát huy năng lực chuyên môn, nhanh chóng nắm bắt các hoạt động của Viện, để duy trì hoạt động tài chính ổn định và hoàn thành tốt công việc được giao. Bên cạnh đó, ngoài kinh nghiệm chuyên môn, Phó trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính cũng cần trau dồi các kỹ năng mềm để hỗ trợ công việc, xây dựng mối quan hệ tốt trong và ngoài Viện. Ngoài ra, Viện trưởng đề nghị lãnh đạo các đơn vị trong Viện phối hợp, hợp tác, giúp đỡ đồng chí Vũ Thị Tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Vũ Thị Tâm cám ơn ban lãnh đạo và đồng chí Viện trưởng đã tin tưởng bổ nhiệm bà giữ chức vụ Phó trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính và cho biết sẽ cố gắng phát huy hết trách nhiệm, kiến thức và kinh nghiệm để đảm đương tốt nhiệm vụ được giao. Với môi trường làm việc mới sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu nên bà mong muốn được các đồng chí lãnh đạo Viện, lãnh đạo các đơn vị và đồng nghiệp hỗ trợ để nhanh chóng nắm bắt công việc.

 

(Nguồn:VIUP)
Tin cũ hơn

Tạp chí QHXD

Ebook

Giới thiệu sách

Liên kết website